3| | |กันย์ กองแก้ว ม.4/4 เลขที่40| | |4>

วันจันทร์ที่ 26 ตุลาคม พ.ศ. 2563

โครงงานเรื่องการแก้ปัญหาในการทิ้งขยะบนศาลาโรงเรียน

   โดยทางเราได้จัดทำโครงงานเรื่องงานเรื่อง การเเก้ปัญหาในการทิ้งขยะบนศาลาภายในโรงเรียน

ทางเราอยากให้ทุกท่านที่เข้ามาอ่านโครงงาน   การแก้ปัญหาในการทิ้งขยะบนศาลา

สามารถดูโครงงานผ่าน Youtube


เหตุผลที่ทำโครงงานเรื่องนี้เพราะ ทางเราได้พบเห็นปัญหาของผู้ที่นั่งบนศาลาภายในโรงเรียนเกี่ยวกับการไม่เก็บของก่อนที่จะลุกออก จึงส่งผลต่อสุขอนามัยเเละความสะอาดของศาลา ดังนั้นเราจึงถามความคิดเห็นของเเตละบุคลมาเเก้ไข ปัญหานี้ ครับ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

โครงงานเรื่องการแก้ปัญหาในการทิ้งขยะบนศาลาโรงเรียน

     โดยทางเราได้จัดทำโครงงานเรื่องงานเรื่อง การเเก้ปัญหาในการทิ้งขยะบนศาลาภายในโรงเรียน ทางเราอยากให้ทุกท่านที่เข้ามาอ่านโครงงาน     การแก้...